Saturday 30 May 2020




க.பொ.த. சா த  பாடத்திட்டத்தில் “மூத்தம்மா“ சில குறிப்புகள் 
எனது சிறுகதைகள் குறித்த ஆய்வொன்றினை சிறப்புக் கலை மாணிப் பட்டத்திற்கென . யாழ் பல்கலைக்கழக மாணவி றமீஸ் பாத்திமா யுஸ்ரா 2018 இல் சமர்ப்பித்திருந்தார். யாழ் . பல்கலைக்கழக தமிழ்த்துறை தலைவர் .பேராசிரியர் ம.இரகுநாதன் அவர்களின் சான்றுப் பத்திரத்துடன் 72 பக்கங்கள் அடங்கிய ஆய்வினை யுஸ்ரா எனக்கு அனுப்பியிருந்தார். மிகுந்த கரிசனையுடன் தொகுக்கப்பட்டு நேர்த்தியாக நூல் வடிவில் இந்த ஆய்வு எனக்கு கிடைத்ததில் மகிழ்ச்சி நன்றி யுஸ்ரா.
எனது சிறுகதைகள் குறித்து ஆய்வு செய்பவர்களுக்கு பின்வரும் குறிப்புகளையும் நினைவு Uடுத்துகின்றேன்.
1_ இலங்கை தமிழ் சிறுகதைகளில் அரபு மொழிச் செல்வாக்கு ஓட்டமாவடி அறபாத்தின் சிறுகதைகளை துணையாகக் கொண்ட ஆய்வு .ஆய்வாளர் : முகைதீன் ஹஸன் MA. ஆய்வுக்காக சமர்க்கப்பட்டது
2. ஓட்டமாவடி அறபாத்தின் மூத்தம்மா சிறுகதையில் வெளிப்படும் கிழக்கிழங்கை முஸ்லிம்களின் பண்பாட்டுக் கூறுகள் .N.சுபராஜ். தென் .கி. பல்கலைக்கழகம் மொழித் துறை
3. ஓட்டமாவடி அறபாத்தின் மூத்தம்மா சிறுகதை | புலோலியூர் வேல் நந்தகுமார்.
தெரிதல் 17 வது இதழ் .
4. மூத்தம்மா சிறுகதை சில குறிப்புகள்
தாஜஹான் அதிபர் (பொத்துவில்)
5.மூத்தம்மா சிறு கதை ஓர் அறிமுகம். இல.. நிசாந்தன்,ஆசிரியர்,யாழ்ப்பாணம் மத்திய கல்லூரி 
இவைகள் ஆய்வு நிலை மாணவர்களுக்கு Uயன்படும் என்பதற்காக சமர்ப்பிக்கின்றேன். இது தவிர இன்னும் சில குறிப்புகள் வெளிவந்திருப்பதாக அறிகிறேன். இதுவரை அவைகள் எனது பார்வைக்கு வரவில்லை. தெரிந்தவர்கள் அறியப்படுத்தினால் நன்றியுடன் ஏற்றுக் கொள்வேன்

No comments:

Post a Comment

உங்கள் வருகைக்கு நன்றி.
கருத்துக்களை இங்கே பதிவு செய்யுங்கள்.

  முக நூல் இலக்கியம் ஓட்டமாவடி அறபாத்.     2003 ல் Google நிறுவனம் Blog என்ற வலைப்பூவை தொடங்கியது . Blog என்கிற வலைப்பூவும் ...